Hỗ trợ khách hàng >> Hướng dẫn GD qua điện thoại MS-Call

HƯỚNG DẪN GIAO DỊCH MS-CALL

Nhằm nâng cao khả năng bảo mật thông tin khách hàng, đồng thời liên kết với dữ liệu khách hàng đã cung cấp ban đầu và cũng nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất, Công ty CP Chứng khoán Maritime Bank (MSBS) đã thiết kế và đầu tư hệ thống tổng đài ghi âm MS-Call giao dịch nhanh chóng thuận tiện và hoàn toàn miễn phí.

Quý khách có nhu cầu giao dịch MS-Call, xin vui lòng liên hệ quầy hướng dẫn để đăng ký. Quý khách có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây để sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

A.    GIAO DỊCH MUA BÁN CHỨNG KHOÁN 

I.    Đăng ký giao dịch MS-Call


Quý khách điền đầy đủ thông tin cá nhân vào mẫu Đăng ký sử dụng dịch vụ giao dịch chứng khoán (phần giao dịch qua điện thoại MS-Call).

Mật khẩu MS-Call sẽ có 4-5 ký tự bằng số. Khách hàng tự chọn mật khẩu khi đăng ký dịch vụ. Khách hàng có thể tự đổi mật khẩu qua MS-trade hoặc liên hệ phòng Nghiệp vụ để được đổi mật khẩu.

Thông tin khách hàng sẽ tự động được kích hoạt trong hệ thống ngay sau khi đăng ký.

II.    Hướng dẫn đặt lệnh qua MS-Call

  • Khách hàng gọi đến tổng đài MS-Call: (844) 3776.5929 / (848) 3521.4299 - bấm phím 2;
  • Nhân viên MS-Call sẽ yêu cầu Khách hàng đọc tên đầy đủ, số CMND, số tài khoản giao dịch, mật khẩu giao dịch. Giao dịch được thực hiện sau khi Khách hàng đã cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin này;
  • Đối với lệnh MUA/BÁN, Quý khách đọc loại lệnh MUA/BÁN, Mã chứng khoán, Số lượng chứng khoán cần đặt, và Giá đặt. Giao dịch viên sẽ kiểm tra số dư tiền (lệnh MUA) hoặc chứng khoán (lệnh BÁN) và xác nhận tính hợp lệ của lệnh đặt, sau đó sẽ nhập lệnh vào hệ thống;
  • Đối với lệnh HỦY và lệnh ĐẶT LẠI (nếu có) của Quý khách, để tránh mất thời gian và đảm bảo quyền lợi của các khách hàng khác, Giao dịch viên sẽ ghi nhận lệnh HỦY và lệnh ĐẶT LẠI (nếu có) mà không đảm bảo các lệnh thực hiện thành công cho đến khi đã kiểm tra kết quả lệnh đặt ban đầu. Do tính khách quan của Phiên khớp lệnh liên tục, mong Quý khách thông cảm trong trường hợp lệnh cần hủy của Quý khách đã khớp lệnh thì lệnh HỦY và lệnh ĐẶT LẠI sẽ không còn giá trị. 

III.    Sau khi đặt lệnh 

  • Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ MS-CALL với MSBS, khách hàng mặc nhiên ủy quyền cho MSBS xác nhận trên các phiếu lệnh qua điện thoại;
  • Nội dung đặt lệnh qua điện thoại được ghi âm, lưu giữ và có giá trị như phiếu lệnh giao dịch;
  • Sau 03 ngày sau khi đặt lệnh, nếu quý khách không có bất cứ thắc mắc gì, Phiếu lệnh qua điện thoại sẽ mặc nhiên được ghi nhận. 

IV.    Thông báo kết quả khớp lệnh 

Khi lệnh của khách hàng được thực hiện, khách hàng sẽ được thông báo kết quả giao dịch thông qua tin nhắn tới số điện thoại đã đăng ký, hoặc khách hàng có thể theo dõi kết quả giao dịch thông qua hệ thống giao dịch trực tuyến MS-Trade.

B.    HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN DỊCH VỤ TIỆN ÍCH QUA ĐIỆN THOẠI

I.    Phân loại dịch vụ tiện ích


Các dịch vụ tiện ích được thực hiện qua điện thoại bao gồm:

  • Chuyển tiền nội bộ;
  • Chuyển tiền ra tài khoản ngân hàng;
  • Ứng trước tiền bán;
  • Đặt mua;
  • Truy vấn số dư chứng khoán;
  • Truy vấn số dư tiền;
  • Truy vấn dư nợ; và
  • Các hỏi đáp khác.

II.    Tổng đài dịch vụ: (844) 3776 5929 / (848) 3521 4299

III.    Thủ tục thực hiện

Bước 1: Khách hàng gọi đến số tổng đài MS-Call: (844) 3776 5929 / (848) 3521 4299 nhấn phím 2.

Bước 2: Sau khi tiếp nhận điện thoại của khách hàng, nhân viên tổng đài sẽ yêu cầu khách hàng đọc tên đầy đủ, số CMND, số tài khoản giao dịch, mật khẩu giao dịch để xác minh tài khoản.

Bước 3: Khách hàng thông báo cho nhân viên tổng đài dịch vụ tiện ích mà mình đăng ký.

Bước 4: Tùy theo từng loại dịch vụ tiện ích khách hàng đăng ký và sử dụng, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra các thông tin cần thiết liên quan.

Bước 5: Giao dịch sẽ được thực hiện sau khi Khách hàng đã cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu và số dư đảm bảo (số dư chứng khoán và tiền).

Bước 6: Toàn bộ nội dung giao dịch qua điện thoại sẽ được ghi âm và lưu trữ tại Công ty CP Chứng khoán Maritime Bank.